Sản phẩm  
Kính Gương

KÍNH GƯƠNG

Kính gương là loại gương nổi tiếng thế giới,có khá nhiều công dụng, đa năng và có hệ thống nhà máy sản xuất ở nhiều nước từ châu Âu đến châu Á, sở hữu công nghệ tráng gương đã đạt đến đỉnh cao.

Kính gương là cách gọi của người tiêu dùng Việt Nam về sản phẩm gương được sản xuất, phát triển theo tiêu chuẩn, cấp bằng sáng chế và được nhập khẩu chính ngạch tại Việt Nam là sản phẩm được sản xuất tại nhà máy của các quốc gia Malaysia, Indonesia, Thái Lan…

Kính gương là gì?

Các loại kính gương đều mang lại những ưu điểm vượt trội, thứ nhất là khả năng phản ánh hình ảnh trung thực, không có hiện tượng méo mó.

Kính gương được tráng bạc 100% với 8 lớp bạc không hề sử dụng đồng, có khả năng vượt trội trong việc chống gỉ sét, ố vàng.

Kính gương trước khi đến tay người tiêu dùng là sản phẩm đã xuất sắc vượt qua 3 tiêu chí kiểm nghiệm nghiêm ngặt của các Ủy ban tiêu dùng. Cụ thể như:

·         Sản phẩm thông qua bài kiểm tra về sự ăn mòn của lớp phủ kim loại. Từ đó đạt chuẩn ISO 3768 – ISO 3770

·      Sản phẩm vượt qua bài kiểm tra về tiêu chuẩn chất lượng của Đức. Được chứng nhận là sản phẩm đạt chuẩn DIN 500017.


Đặc điểm của các loại kính gương

Thứ nhất: Màu sắc, tính chất cơ bản: Loại gương này có một màu xanh đặc biệt. Được chế tác bởi những vật liệu cao cấp được tuyển chọn kỹ lưỡng phục vụ cho việc tráng gương. Các dòng kính gương nhập khẩu cho hình ảnh chân thực, dễ lau chùi và hạn chế tối đa việc bám nước.

Thứ 2: Độ bền: Các dòng gương nhập khẩu đều được tráng bạc lên đến 8 lớp. Mặt ngoài còn được phủ 1 lớp đồng và sơn bảo vệ. Điều này lý giải khả năng chống ẩm, mốc của  kính gương có thể kéo dài trong nhiều năm. Nó cũng là loại gương có thể miễn nhiễm với 4 yếu tố acetic acid, Amoniac, muối và độ ẩm. Bởi vậy, nó sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho những công trình được xây dựng ở môi trường có hơi muối mặn như ven biển.

Thứ 3: Đáp ứng tất cả những tiêu chuẩn khắt khe trong quá trình sản xuất, kiểm định sản phẩm, đảm bảo đạt  tiêu chuẩn kiểm nghiệm ISO 3768-ISO 3770 và vượt xa các tiêu chuẩn của châu Âu.


Đa dạng về kích thước và chủng loại:

Về màu sắcHiện tại ngoài gương màu trắng truyền thống thì còn có các loại gương trà đậm, gương trà lợt, gương đen, gương xám, …

Về độ dày: Kinh gương các loại được phân phối tại Việt Nam có độ dày cơ bản là 5mm, đây là độ dày tiêu chuẩn để có được chất lượng kính tốt nhất và cho ra hình ảnh phản chiếu trung thực nhất


Khả năng ứng dụng

Các dòng gương kính nhập khẩu tại Việt Nam có tính ứng dụng cao trong hầu khắp các không gian, từ không gian phòng tắm, không gian phòng tập, không gian phòng khách, không gian trung tâm thương mại, không gian shop … và dù ở không gian nào, với sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng thiết kế, gương bỉ nhập khẩu luôn trở thành điểm sáng nổi bật.

Ứng dụng của kính gương trong cuộc sống

Nhờ những ưu điểm tuyệt vời mà kính gương được ứng dụng rộng rãi trong đời sống. Hàng ngày, chúng ta thường sử dụng khá nhiều loại gương này như:

1.   Sử dụng trong phòng tắm:

Do nhà tắm luôn trong tình trạng ẩm ướt, biên độ thay đổi nhiệt lớn nên sử dụng kính gương là giải pháp tuyệt vời. Gương sẽ được tráng bạc tới 8 lớp nên rất bền bỉ, sáng bóng, không lo ẩm mốc và dễ dàng vệ sinh.

2.   Trang trí phòng khách

Đặc điểm của gương kính nhập khẩu là sáng bóng, mang tính thẩm mỹ cao. Lắp đặt gương tại phòng khách giúp không gian thêm sáng, rộng rãi hơn cho gia đình.

3.   Sử dụng tại của hàng thời trang

Gương kính nhập khẩu được dùng trong shop thời trang giúp không gian thêm lung linh, bắt mắt. Từ đó, kích thích được thị giác của khách hàng khi lựa chọn sản phẩm.

Ngoài những ứng dụng trên thì chúng còn được lắp trong các salon tóc, phòng tập hay dùng làm gương soi toàn thân, Tủ gương…. Tùy theo nhu cầu, sở thích của mỗi khách hàng mà có thể lựa chọn sản phẩm gương cho hợp lý.

Kích thước kính gương

Loại kính

Màu sắc

Quy cách

5 mm

Gương trắng

1830 x 2440

2140 x 3050

2140 x 3660

5mm

Gương đen

1830 x 2440

2140 x 3050

5mm

Gương xám

1830 x 2440

2140 x 3210

5mm

Gương trà

1830 x 2440

2140 x 3050

2140 x 3660

2440 x 3660

5mm

Gương biển

2140 x 3210