Sản phẩm  
Kính Sọc

KÍNH SỌC

Ngày nay có thể bạn có thể thấy rằng chất liệu kính đang được ứng dụng phổ biến ở mọi công trình thiết kế. Từ nhà ở tới văn phòng công ty, khách sạn, nhà hàng, biệt thự,….Chính vì nhu cầu sử dụng ngày càng cao như vậy nên thị trường đang có sự quan tâm đặc biệt với dòng kính sọc. Đây là loại kính mặc dù chưa ra mắt quá lâu nhưng đang từng bước chiếm trọn vị trí trong lòng người dùng.

Những thông tin cơ bản về kính sọc mà bạn nên biết

Kính sóng là gì?

Kính sóng hay kính gợn sóng, kính sọc, kính gân sọc…. đều là tên gọi chung của cùng 1 sản phẩm kính. Ngay từ cái tên gọi chúng ta đã hiểu được bản chất của dòng sản phẩm này. Kính sóng là loại kính đặc biệt thay vì được thiết kế 2 mặt phẳng giống như các loại kính khác thì lại có các gợn sóng tinh tế bằng phương pháp cán nổi tạo khuôn mẫu sóng, khoảng cách các gợn sóng từ sóng nhỏ đến sóng to tùy theo nhu cầu lắp đặt sử dụng của khách hàng.

Kính sóng là dòng sản phẩm đa dạng về mẫu mã màu sắc. Tùy thuộc vào không gian và nhu cầu sử dụng để chọn mẫu kính sóng phù hợp ví dụ như:

·         Kính sóng thường

·         Kính sóng siêu trắng

·         Kính sóng màu

 

Đặc điểm nổi bật của kính gợn sóng

Chắc chắn 1 điều kính sáng, kính gân sọc sẽ có những đặc điểm nổi bật hơn hẳn các sản phẩm kính thông thường để mà vừa mới ra đời chưa lâu dòng kính này đã được đông đảo người dùng ưa chuộng. Những ưu điểm lớn nhất của kính sóng bao gồm:

Kính sóng có đầy đủ tính chất của kính nổi

Bản chất của kính sọc vẫn là kính do đó chúng có đầy đủ tính chất của kính nổi thông thường như: có thể tôi thành kính cường lực; có thể ghép kính dán với các loại kính khác như kính gợn sóng, kính phản quang, gương soi, kính thường,ghép kính hộp, kính lụa… Chính vì vậy có thể tạo ra kính dán gợn sóng phim xanh, trắng sữa, cát mờ,….

Cùng với đó là các tính chất như:

·         Không bị ẩm mốc, mối mọt

·         Không bị trương nở, đổi màu

·         Không bị gỉ sét, cong vênh

·         Dễ dàng vệ sinh lau chùi

 

Kính gợn sóng có độ cản ánh sáng tốt

Theo các chuyên gia về kính đánh giá, kính sóng là một sản phẩm có độ cản ánh sáng tốt nhất. So với các loại kính phẳng có cùng độ dày thì kính sóng luôn nhỉnh hơn hẳn. Các tia nắng gắt, nắng chói khó có thể xâm nhập vào không gian, khi kính sóng kết hợp tạo thành kình dán thì có khả năng chống tía UV cực tốt. Bên cạnh đó sử dụng kính sóng vừa có thể giúp lấy ánh sáng chọn lọc vừa có thể tán xạ hiệu quả.

Kính gân sọc cách âm tốt

Trong các dòng kính cùng dòng như cường lực, kính dán thì kính sóng sẽ có khả năng cách âm tốt nhất. Bản chất kính sóng cũng là kính thêm thiết kế các đường gân sọc chạy nối tiếp nhau khiến cho khả năng cách âm sẽ tốt và dễ dàng hơn.

Chi tiết hơn là khi có âm thanh chạy tới kính sóng, 1 lượng âm thanh sẽ phản xạ ngược lại môi trường còn lượng âm thanh còn lại sẽ phải chạy qua gợn sóng. Do đó âm thanh khi vào trong không gian kính sóng luôn được giảm thiểu.

Kính sóng có khả năng cách nhiệt cao

Đây cũng là ưu điểm nổi bật khiến người dùng lựa chọn sản phẩm kính sóng. Ưu điểm này được tạo ra bởi kính có khả năng chọn lọc ánh sáng, cản ánh sáng nắng chói gắt, hơn nữa bề mặt kính không bằng phẳng nên khả năng tán xạ cũng cao hơn. Do đó khi nền nhiệt tiếp xúc cao kính vẫn giữ được độ ổn định cho không gian.

Giá trị thẩm mỹ kính sóng mang lại cao

Kính sóng ra đời chính là giải pháp mới cho trang trí nội thất. Kính sóng đem lại giá trị thẩm mỹ cao bởi các gợn sóng uốn lượn tinh tế tạo cảm giác mềm mại, uyển chuyển không chút thô sơ, đơn giản. Không cần người dùng phải gia công, tô vẽ gì thêm cũng đủ làm mê hoặc lòng người. Chính yếu tố này đã tạo nên điểm khác biệt giúp kính sóng toát lên sự kiêu sa, lộng lẫy cho bản thân. Đồng thời có thể giúp không gian ấn tượng và độc đáo hơn hẳn

Kính sóng dễ dàng tạo nên một sản phẩm gia công hoàn hảo về mặt thẩm mỹ. Nếu bạn sử dụng làm vách ngăn, cửa phòng ngủ, cửa văn phòng,…sẽ đẹp mắt hơn so với kính bình thường.

Ứng dụng của kính sóng

Với những khách hàng thích khám phá, chịu chơi, thích sự độc đáo mới lạ thì không nên bỏ qua loại kính này, bởi nó mang đến cho chúng ta hình ảnh khác biệt hơn hẳn so với những loại kính phẳng thông thường mà chúng ta vẫn hay dùng để làm cửa kính thì loại kính sọc này cũng có tác dụng y như kính phẳng như làm cửa đi, làm vách… ngoài ra kính sọc còn có tác dụng dùng để làm trang trí nội thất. Những tính năng của kính gợn sóng để làm cửa nhôm kính cũng rất được ứng dụng nhiều trong thi công nội thất cửa nhôm kính hiện nay đặc biệt là những hạng mục cần có độ thẩm mỹ cao để tạo sự khác biệt, độc đáo mới lạ thì sử dụng kính gợn sóng là hoàn toàn phù hợp.

Kính sóng có tính ứng dụng rất cao. Dù bạn muốn thiết kế, gia công bất kỳ một sản phẩm nội thất nào cũng hoàn toàn như ý. Hầu như không có giới hạn về gia công. Trong đó bao gồm:

·         Có thể ép thành kính dán cùng các loại kính khác làm kính dán phim xanh, trắng sữa, cán mờ, ép lụa….

·         Tôi thành kính cường lực gân sọc

·         Làm cửa nội thất: bao gồm cửa tủ, cửa đi, cửa sổ,…

·         Có thể làm vách ngăn. Ví dụ vách phòng khách, phòng làm việc, cabin tắm, nhà vệ sinh.

·         Làm hành lang, cửa thông phòng

·         Làm tường cho các công trình biệt thự, khách sạn, quán karaoke………

·         Làm trang trí nội thất, các ô trang trí cho phòng bếp, tường nhà, tủ bếp….

Kính sóng ra đời đã và đang mở ra cánh cổng mới dành cho người dùng khi thiết kế, gia công đồ nội thất.