Sản phẩm  
Kính Low-E

KÍNH LOW – E

Mô tả:

Kính Low – e được sản xuất theo phương pháp phủ mềm trong môi trường chân không cao theo dây chuyển và công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu. Bề mặt các tấm kính được phủ một lớp bạc và nhiều lớp kim loại siêu mỏng.

Chi tiết sản phẩm:

Được nghiên cứu và phát triển nhiều năm, kính Low-e có tác dụng giảm lượng ánh sáng hồng ngoại và tia cực tím được truyền qua tấm kính mà không ảnh hưởng đến lượng ánh sáng được truyền vào. Điều này cũng đã được khẳng định bằng thực tế tại khí hậu của Việt Nam. Kính Low-e không chỉ là sản phẩm giúp cho ngôi nhà của bạn mát mẻ vào mùa hè,  ấm áp vào mùa đông mà vẫn giữ được không gian ánh sáng và tính thẩm mỹ của ngôi nhà.

Kính Low-e là gì?

Low-e là một thuật ngữ được hiểu trong ngành nhôm kính là sử dụng một lớp phủ chứa bạc rất mỏng, lớp phủ này có tác dụng làm giảm bức xạ nhiệt truyền qua tấm kính. Lớp phủ kiểm soát được năng lượng mặt trời chiếu lên tấm kính giúp giảm năng lượng tiêu thụ và là một biện pháp tiết kiệm điện năng khi sử dụng điều hoà. Với xu hướng kiến kiến trúc xây dựng hiện đại, phần lớn sử dụng các mặt dựng thì kính Low-e là lời giải đáp cho bài toán tiết kiệm năng lượng cho công trình.

Ứng dụng của kính Low-e:

Kính được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới bởi những tính năng vượt trội trong quá trình truyền tải nhiệt lượng và làm giảm sự hấp thụ nhiệt. Việc hạn chế sự truyền nhiệt từ ngoài vào trong và ngược lại thì kính Low-e được phần lớn các chủ đầu tư lựa chọn sử dụng trong việc làm các mặt dựng tường kính của toà nhà.

Ngoài ra với những tính năng vượt trội đó Kính Low-e có thể ghép hoặc kết hợp với kính thường để tạo thành kính dán Low-e hoặc cũng có thể tôi thành kính cường lực hay ghép hộp

Thông số kỹ thuật kính Low-E

Kính Low – E được sản xuất theo công nghệ của cộng hòa liên bang Đức. Đã được phát triển để giảm thiểu tốt nhất lượng tia cực tím và ánh sáng có thể đi qua kính mà không gây ảnh hưởng đến lượng ánh sáng nhìn thấy truyền đi. Đây cũng là khẳng định về tính ưu việt và độ an toàn của sản phẩm, giúp căn phòng mát mẻ trong mùa hè và ấm áp trong mùa đông. Dưới đây là các thông số kỹ thuật chính của kính phủ Low-e.

Các loại kính Low-E

Kính Low-E thường bao gồm hai loại chính đó là kính phủ cứng Low-E và kính phủ mềm Low-E. Cụ thể:

Kính phủ cứng Low-E là loại kính được phủ lên mặt kính một loại hợp chất có tính năng kiểm soát tốt nhiệt lượng, sử dụng công nghệ nhiệt luyện (phủ cứng). Lớp phủ Low-E thụ động (lớp phủ cứng Low-E) được sản xuất bằng cách sử dụng quy trình nhiệt phân, tạo ra một lớp phủ nhiệt phân. Sau đó, lớp phủ được áp dụng trong khi nó đang được sản xuất trên dây chuyền nổi, làm cho lớp phủ "hợp nhất” với bề mặt kính nóng. Sự hợp nhất này tạo ra một liên kết bền vững.

­­Công dụng và tính năng của kính phủ cứng Low-E:

·         Độ phản chiếu ánh sáng ở mức vừa phải.

·         Mức độ thấu quang tối đa.

·         Giá cả hợp lý cho mọi sự lựa chọn.

·         Phù hợp với mọi thiết kế kiến trúc và mục đích sử dụng.

·         Độ bền mặt phù cứng vĩnh viễn, có thể gia công, tối uống dễ dàng.

·         Sử dụng kính đơn để làm kính mờ ở mặt dựng.

·         Chủng loại, màu sắc phong phú và đa dạng.

Kính phủ mềm Low-E là loại kính được phủ lên mặt kính một loại hợp chất có tính năng kiểm soát nhiệt lượng tốt, sử dụng công nghệ điện giải trong chân không (phủ mềm). Lớp phủ mềm Low-E được sản xuất bằng quy trình lắng đọng hơi (MSVD), có nghĩa là lớp phủ được áp dụng cho kính cắt sẵn trong buồng chân không tại nhiệt độ phòng. Lớp phủ này, còn được gọi là "Lớp phủ Low-E kiểm soát năng lượng mặt trời ”, cần được niêm phong trong một đơn vị kính cách nhiệt (IG) hoặc nhiều lớp. Lớp lông mềm có độ phát xạ thấp hơn và hiệu suất kiểm soát năng lượng mặt trời vượt trội. Lớp phủ này cung cấp khả năng kiểm soát năng lượng mặt trời hiệu suất cao nhất.

­­Công dụng và tính năng của kính phủ mềm Low-E:

·         Độ phản chiếu ánh sáng cao.

·         Phù hợp cho mọi thiết kế kiến trúc.

·         Giá thành hợp lý.

·         Mặt phù mềm dễ trầy xước, không thể tôi uốn.

·         Màu sắc, chủng loại đa dạng.

·         Sử dụng kính đơn làm mờ ở mặt dựng với lớp phủ quay vào trong.

·         Hiệu năng tốt.

Một số lưu ý:

Kính Low-e khi qua xử lý nhiệt màu sắc của kính có thể bị phai nhạt đi

Khi ghép với các loại kính khác có màu sắc và độ dày khác nhau thì màu của kính Low-e cũng có thể sẽ bị thay đổi

Tuyệt đối không dán film phản quang lên bề mặt kính