Sản phẩm  
Kính Màu

KÍNH MÀU

Kính màu ngày nay được sử dụng phổ biến rộng rãi trong nhiều công trình nội thất. Sản phẩm mới này được đánh giá cao bởi độ bền và sự đa dạng về màu sắc. Trong trang trí nội thất, kính cường lực mang lại sự tiện lợi về độ bền và khả năng tận dụng triệt để nguồn ánh sáng để từ tự nhiên. Song ở những nơi riêng tư, ánh sáng quá nhiều khiến bạn không thoải mái hoặc bạn muốn đổi mới phòng ốc, thì kính màu là một gợi ý không tồi. 

Kính màu được tạo ra bằng cách thêm các ion màu, chất keo hỗn hợp và các hạt keo kim loại vào nguyên liệu thuỷ tinh để tạo thành các màu khác nhau

Các nhà sản xuất kính tạo ra kính màu bằng cách thêm chất MnO2 để tạo ra kính màu tím, chất CoO và Co2O3 để tạo ra màu giống màu củ dền, chất FeO và K2Cr2O7 để tạo ra kính màu xanh lá cây, các chất như CdS, Fe2O3, Sb2S3 tạo ra màu vàng, các chất AuCl3, Cu2O tạo ra mày trà đậm, một hỗn hợp gồm các chất CuO, MnO2, CoO, Fe3O4 để tạo ra màu đen,… Mỗi loại kính được sản xuất ra có màu sắc khác nhau sẽ có giá thành khác nhau tuỷ theo từng loại

Phương pháp Ion là một hợp chất bổ sung các nguyên tố chuyển tiếp như Coban (Co), Mangan (Mn), Niken (Ni), Sắt (Fe), Đồng (Cu) vào kính, khiến cho chúng tồn tại trong trạng thái ion do các electron hoá trị của chúng. Sự chuyển tiếp này làm cho kính có thể hấp thụ được ánh sáng và kính được bền màu theo thời gian

Hợp chất keo hạt là một hợp chất (như CdS, CdSe,…) trong đó lưu huỳnh hoặc Selen được thêm vào tấm thuỷ tinh màu có chứa chất kẽm như ZnO, ZnS, ZnSe,… Chúng dần được hình thành và sử dụng phương pháp xử lý nhiệt bằng cách xử lý chúng ở nhiệt độ thấp hơn nhiệt độ ủ để tạo thành CdS, CdSe.

Hạt keo kim loại là một oxit dễ dàng phân huỷ thành trạng thái kim loại ( như vàng, bạc, đồng và các oxit khác ), được thêm vào nguyên liệu thô bởi các nhà sản xuất kính màu. Nó được hoà tan trong một trạng thái ion và chuyển thành trạng thái nguyên tử bằng cách xử lý nhiệt và được tổng hợp thành một hạt keo. Sự tán xạ ánh sáng gây ra sự hấp thụ ánh sáng và màu sắc có thể nhìn thấy.

Tiện ích từ kính màu

Với nhiều ưu điểm được trang bị, bạn có thể sử dụng kính màu, dưới đây là các lý do được chúng tôi tổng hợp:

– Bề mặt kính có độ phẳng, nhẵn, sáng bóng và làm nổi bật chiều sâu của không gian nội thất

– Dễ dàng thích nghi với môi trường về nhiệt độ và khả năng chịu lực

– Sắc màu đa dạng có thể phù hợp với các chủ đề thiết kế nội thất, mục đích, sở thích, nhu cầu và cả về mặt phong thuỷ

– Đáp ứng về thẩm mỹ, trang trí nội thất

– Chống bụi bẩn tốt, giúp người dùng dễ dàng lau chùi, dọn dẹp vệ sinh

Ngoài các lý do trên, thì kính màu còn sử dụng khá phổ biến trong kiến trúc, công trình nội thất. Có thể kể đến như: 

Khu vực bếp

Ở không gian nấu nướng, nếu bạn đã nhàm chán với loại gạch truyền thống, thì bạn có thể dùng đến kính màu. Khu vực bếp sẽ trở nên mới lạ, đẹp mắt hơn. Từ đó, nguồn cảm hứng tích cực sẽ được khơi gợi, gia chủ sẽ làm nên các bữa cơm gia đình ngon miệng và tăng sự kết nối giữa các thành viên. 

Kính màu dùng cho khu vực bếp thường có độ dày 8mm, màu sắc đa dạng linh hoạt để bạn tùy chọn theo sở thích. Chưa kể đến, khu vực bếp thường là nơi rất dễ bẩn bởi bụi bẩn, dầu mỡ. Thế nên, việc sử dụng kính màu sẽ giúp bạn dễ phát hiện các vết dơ để lau dọn và có khả năng chịu nhiệt tốt ở môi trường thường xuyên nấu nướng.

Khu vực văn phòng

Kính màu có thể mang đến sự độc đáo cho không gian làm việc văn phòng, đồng thời nâng cao giá trị thẩm mỹ. Mỗi ngày, chúng ta đều làm việc 8h tại nơi này, thì việc giải tỏa căng thẳng, áp lực sẽ là điều cần thiết để nâng cao hiệu quả công việc. Và kính màu có thể đóng góp phần nào giá trị mà bạn đang tìm kiếm. 

Bạn có thể dùng kính màu để làm bảng kính, kết hợp thêm các phụ kiện khác để đỡ kính. Độ dày lý tưởng là 8mm, 10mm, 12mm. 

Khu vực lễ tân

Địa điểm này là nơi tiếp xúc với khách hàng đầu tiên, chính vì thế, bạn có thể cân nhắc đến việc sử dụng kính màu để trang trí khu vực lễ tân. Không chỉ mang lại tâm trạng vui vẻ, mà thiết kế kính đẹp mắt sẽ nhanh chóng thu hút nhiều thiện cảm từ phía khách hàng. Bên cạnh các gợi ý trên, thì bạn có thể sử dụng kính màu để ốp mặt bàn, biển hiệu logo công ty, ốp tường, vách tắm kính, sàn nhà, mái che… cũng mang đến hiệu quả nhất định. 

Công ty TNHH Hoàng Thiên Glass chúng tôi có đầy đủ các loại kính như kính màu, kính phản quang, kính low-e,… mà khách hàng đang cần. Qua những thông tin trên, chúng tôi hy vọng đã giúp cho các bạn hiểu hơn về kính màu. Nếu các bạn có nhu cầu về kính, hãy liên hệ với chúng tôi nhé. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ các bạn